Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Hyundai Nam Phát- Đại Lý Hyundai Lớn Nhất Sài Gòn

THƯ NGỎ

Lời đầu tiên, xin gửi đến quý khách hàng lời cám ơn chân thành nhất và chúc quý khách hàng gặt hái được nhiều thành công trên con đường kinh doanh.
                           “ Giải pháp thiết thực vì lợi ích của khách hàng”

Đó là tiền đề cho sự phát triển bền vững của Hyundai Nam Phát. Tất cả sản phẩm và dịch vụ của công ty đều hướng đến giá trị lợi ích của khách hàng. Để thực hiện được điều đó, tập thể Hyundai Nam Phát chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.
Với lợi thế là đại lí độc quyền của Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam , Hyundai Nam Phát luôn dẫn đầu thị trường về cung cấp các dòng xe thương mại Hyundai nhập khẩu với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Hyundai Nam Phát luôn được chú trọng hàng đầu và được khách hàng đánh giá cao.
Hiện nay, Hyundai Nam Phát đang cung cấp ra thị trường cả nước các dòng xe tải, xe đầu kéo, xe trộn, xe ben và các dòng xe chuyên dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp kèm theo dịch vụ đóng thùng, đóng bồn, gắn cẩu theo yêu cầu của quý khách hàng.
Kết quả kinh doanh năm 2014, Hyundai Nam Phát đạt doanh số 660 xe, đứng đầu trong hệ thống Hyundai Việt Nam. Hyundai Nam Phát vẫn đang tiếp tục nỗ lực để đạt được kết quả cao nhất trong năm 2016.
Bằng cả tấm lòng và sự nhiệt huyết, Hyundai Nam Phát tin rằng quý khách hàng sẽ luôn mở rộng vòng tay hợp tác để ngày càng xiết chặt mối quanN hệ đôi bên. Đó cũng chính là thông điệp mà Hyundai Nam Phát muốn chia sẻ và tri ân quý khách hàng gần xa.

Trân trọng kính chào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét