Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Xe cẩu Hyundai 5 tấn HD210 gắn cẩu Unic 5 tấn V550

Xe tải Hyundai hd210 3 chân rút gắn cẩu unic 5 tấn 3 khúc 4 khúc 5 khúc

 

HYUNDAI HD210 GẮN CẨU UNIC V550 5 TẤN

Xe tải HYUNDAI gắn cẩu 5 tấn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam thông qua Hyundaidocquyen.vn. Với chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt đối, xe tải 3 chân rút gắn cẩu unic được bảo hành chính hãng tại tất cả các đại lý của Hyundai ủy quyền trên toàn quốc.
Xe tải Hyundai gắn cẩu 5 tấn Unic được trang bị động cơ D6GA 225ps, được thiết kế 1 chân treo 2 cầu, Hyundai HD210 sử dụng lốp 245/70R19.5  14PR bám đường tốt, tăng hiệu suất của xe.
xe tải 3 chân rút
 xe-cau-hyundai-5-tan
Xe tải Hyundai 3 chân rút gắn cẩu unic 5 khúc với thiết kế nổi bật về nội ngoại thất sẽ là “sự lựa chọn hoàn hảo” cho các bác tài còn đang phân vân chưa tìm được loại xe phù hợp.

Nội thất xe tải Hyundai gắn cẩu Unic 5 tấn

Nội thất xe tải Hyundai HD210 gắn cẩu 5 tấn được thiết kế với mục tiêu đem lại những phút giây thoải mái nhất cho tài xế, hạn chế tối đa sự mệt mỏi và căng thẳng, đặc biệt là với điều kiện đường sá tại Việt Nam. Việc nghiên cứu này được phát triển bởi các chuyên gia vận tải hàng đầu của Tập đoàn Hyundai và đã được kiểm nghiệm trên tất cả các loại mặt đường.

Nội thất của xe tải Hyundai 3 chân rút gắn cẩu được làm bằng chất liệu siêu bền, lót sàn cách âm nhằm chống tiếng ồn, chống rung và va đập. Cần số của xe tải Hyundai gắn cẩu 5 tấn được điều khiển hoạt động bằng cáp nhẹ nhàng và chính xác. Ổ khóa điện có trang bị đèn báo. Ngoài ra, bảng điều khiển bọc vân gỗ trang bị ánh sáng bằng đèn LED, hiển thị những thông tin chỉ dẫn cần thiết vô cùng chi tiết.

Tiện nghi bên trong xe tải Hyundai hd210 gắn cẩuunic 5 tấn 4 khúc bao gồm hệ thống điều hòa không khí, ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt. Hệ thống sưởi ấm,thông gió và máy lạnh được điều khiển bởi một hệ thống quạt gió mạnh mẽ tạo sự trao đổi nhiệt hiệu quả. Không khí được đưa vào cabin qua nhiều cửa sổ gió giúp người lái cảm thấy thoải mái bất kể thời tiết bên ngoài.

Xe tải Hyundai hd210 3 chân rút gắn cẩu unic 5 tấn được trang bị vô lăng 4 chấu, có thể điều chỉnh lên/xuống, tăng/giảm độ dài cho phù hợp với người lái.

Tất cả là những yếu tố trên giúp Hyundai tự tin rằng mỗi một xe tải Hyundai hd210 3 chân rút gắn cẩu unic 5 tấn 5 khúc sẽ trở thành thành sự lựa chọn số 1 của các bác tài.


Ngoại thất xe tải Hyundai hd210 3 chân rút gắn cẩu unic 5 tấn 3 khúc 4 khúc 5 khúc

Cabin xe tải Hyundai gắn cẩu 5 tấn có thể nghiêng đến 45 độ tạo điều kiện thuận lợi cho việc sửa chữa và bảo dưỡng thường xuyên, khi đó việc tiếp cận với khoang động cơ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra,cabin còn được thiết kế trên hệ thống giảm chấn lò xo treo. Điều này giúp giảm sốc và tránh các rung động mạnh từ mặt đường trong quá trình di chuyển. Ngoài ra xe tải Hyundai hd210 3 chân rút gắn cẩu còn có loại hệ thống treo bằng hơi.


Chúng tôi còn có dòng sản phẩm khác như:
·         Xe HD99 gắn cẩu 3 tấn
Cần bất kỳ thông tin, cũng như đóng, lắp ráp cẩu theo tùy nhu cầu từng khách hàng, vui lòng liên hệ:
Email: haibx.hyundai@gmail.com
ĐT: 096 7779 886 – 0934 305 355

 

 

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét