Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Sơ lược về xe đầu kéo Hyundai HD700 và đầu kéo Hyundai HD1000.

xe dau keo hyundai
Cùng với sự phát triển của kinh tế thế giới, giao thương đang dần khẳng định vai trò không thể thiếu và không thể thay thế của mình. Hàng thập kỷ qua, đã có vô số thương hiệu vận tải phát triển và ghi dấu ấn trong lòng người sử dụng. Một trong số đó không thể không nhắc đến là Hyundai của Hàn Quốc.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ khi nền kinh tế ở đây đang bắt đầu vươn mình, Hyundai với các dòng xe tải, xe đầu kéo… đa dạng và phù hợp với nhu cầu của từng mục đích vận chuyển đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và tin dùng của các bác tài. Trong phạm vi bài viết này, http://hyundaidocquyen.vn/ xin được phép giới thiệu về dòng xe đầu kéo Hyundai, trong đó nổi bật và phổ biến nhất là đầu kéo Hyundai HD700 và đầu kéo Hyundai HD1000 – dòng xe được xem là đã đánh dấu một kỷ nguyên mới cho thế hệ xe đầu kéo của Hyundai không chỉ ở riêng Việt Nam mà còn nhiều nơi khác trên thế giới.
Xe đầu kéo Hyundai HD700 và đầu kéo Hyundai HD1000 (hai loại xe có thiết kế như nhau nhưng khác nhau ở chỉ số động cơ) được đánh giá là chiếc đầu kéo hai cầu hiệu quả nhất đang có mặt ở thị trường, thể hiện đầy đủ đặc trưng của thương hiệu Hyundai – năng động và đậm chất thể thao nhưng lại hiệu quả và tối ưu trong các chức năng về nhiên liệu và động cơ.

Ngoại thất mạnh mẽ của đầu kéo Hyundai

ngoai that xe ben hyundai 15 tan
Cabin xe đầu kéo Hyundai HD1000 hay HD700 đều được thiết kế trên hệ thống giảm chấn lò xo treo, giúp giảm sốc và các rung động từ mặt đường. Điều này đặc biệt phù hợp với các loại đường sá chưa được hoàn thiện hay nói cách khác là khá nhiều “ổ gà” “ổ voi” ở nước ta. Cabin lật nghiêng về phía trước khoảng 45 độ rất thuận tiện cho việc sửa chữa và bảo dưỡng thường xuyên, tiếp cận dễ dàng với khoang động cơ.
Điều đặc biệt hơn là khoảng cách giữa cabin và dẫn hướng coupler lớn dễ dàng tiếp cận với bộ phận điều khiển kết nối mooc... Trục sau có mô-men xoắn công suất cao, đạt hiệu suất tốt nhất và độ bền khi xe phải hoạt động trong những cung đường khó xoay sở. Trục trước có tải trọng lớn hơn nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất của lái xe, ổn định và cải thiện độ bền xe.
Với điều kiện ngoại thất này, cả đầu kéo Hyundai HD1000 và đầu kéo Hyundai HD700 đều đã đáp ứng được yêu cầu của cả những bác tài khó tính nhất về mặt thẩm mỹ. Đây được xem là bước tiến lớn của thương hiệu xe Hàn Quốc này trong phân khúc xe tải hạng nặng.

Nội thất tiện nghi xe đầu kéo Hyundai

noi that xe ben hyundai 15 tan nội thất xe ben hyundai hd270 15 tấn ga cơ
Nhìn tổng quan, nội thất cabin xe đầu kéo hiệu Hyundai HD1000 sẽ cho chúng ta thấy một không gian tiện nghi từ bảng đèn tín hiệu, bảng điều khiển đến cả cửa sổ điện bao quanh với hệ thống khóa cửa trung tâm và nhiều thùng chứa.
Tâm lý hơn, Hyundai còn có thiết kế đệm giường nằm trong cabin để giảm bớt căng thẳng và giúp tài xế nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
Các thông số tối ưu

Tờ khai Đăng kiểm xe HD700

Tờ Khai Đăng Kiểm Xe Đầu Kéo Hyundai HD700 Ga Cơ

Tờ Khai Đăng kiểm xe HD1000

Tờ Đăng Kiểm HD1000
Trước hết là về mặt động cơ, hai phiên bản xe đầu kéo HD700 (công suất 340 ps) và HD1000 (410 ps) đều được trang bị động cơ dầu diesel, hệ dẫn động hai cầu. Động cơ Turbo tăng áp kết hợp cúp-pô giúp cho tải trọng hàng hóa kéo theo thiết kế của xe lên đến hơn 60,000 kg.
Hộp số được trang bị cho xe đầu kéo hyundai HD1000 là loại hộp số cơ khí dẫn động thủy lực model ZF16S151 với 16 số tiến, 2 số lùi – thuộc một trong số những loại hộp số tiên tiến nhất được áp dụng hiện nay.
Giá cả hợp lý
Với những tiến bộ vượt bậc về mặt công nghệ như đã nêu trên, nhưng giá cả của cả hai loại xe đầu kéo Hyundai HD1000 hay đầu kéo Hyundai HD700 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc này đều vô cùng hợp lý và phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Đặc biệt, hãy tham khảo thêm các giới thiệu chi tiết hơn về xe ở http://hyundaidocquyen.vn/ và liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0934 305 355 để được tư vấn các chính sách ưu đãi và mức giá hợp lý nhất.
Kính chúc quý độc giả và các bác tài có những chuyến đi thuận lợi và an toàn!
Tham khảo thêm (:
  1. Xe đầu kéo Hyundai HD1000
  2. Xe đầu kéo Hyundai HD700
  3. Xe đầu Kéo Daewoo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét