Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Xe ben Hyundai 15 tấn HD270 thùng 10 khối

Thương hiệu Hyundai từ lâu đã là sự bảo chứng cho sự an toàn và vượt trội về mặt kỹ thuật khi đồng hành cùng các bác tài trên các nẻo đường. Nhắc đến Hyundai là nhắc đến uy tín của một nhà cung cấp, nhà phân phối toàn cầu. Và một trong những dòng xe nổi bật mang đến niềm tự hào cho Hyundai không thể không kể đến xe ben Hyundai 15 tấn (hay còn gọi là xe ben Hyundai 3 chân hoặc xe ben Hyundai HD270 hay xe ben Hyundai thùng 10 khối).

Nhập khẩu nguyên chiếc với cam kết chất lượng tuyệt đối
Một tên gọi khác cũng khá phổ biến của dòng xe kể trên là xe ben hyundai HD270 15 tấn ga cơ máy cơ. Đây là dòng sản phẩm truyền thống của nhà máy Hyundai Motor với thể tích thùng 10 khối. Sản phẩm này được Hyundai Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với mong muốn mang đến cho các bác tài trải nghiệm tốt nhất về mặt chất lượng và dịch vụ.
Quy trình sản xuất khép kín và lắp ráp tại chỗ là nền tảng để chúng tôi có thể tự tin xe ben Hyundai sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh đồng hành của mình. Chúng tôi tự tin vào mỗi một linh kiện dù là nhỏ nhất cũng đã trải qua quá trình thử nghiệm, kiểm tra đúng chuẩn trước khi chiếc xe ben Hyundai thùng 10 khối này đến tay người sử dụng.

Thông số kỹ thuật vượt trội
·        Khối lượng bản thân xe ben Hyundai là 11.060 kg.
·        Xe được thiết kế với tổng trọng tải là 26.190 kg, tuy nhiên do điều kiện Việt Nam nên tổng trọng tải là 24.000. Trong đó, khối lượng hàng hóa theo Cục Đăng Kiểm là 12.810 kg.
·        Động cơ D6AC hay còn gọi là máy cơ, ga cơ 340 mã lực – 340PS. Ưu điểm của loại động cơ này là dễ sửa chữa, phụ tùng thay thế dễ tìm kiếm. Và cuối cùng, mạnh mẽ, dễ sử dụng là ưu điểm lớn nhất của xe ben Hyundai ga cơ máy cơ này.
·        Kích thước thùng xe (dài x rộng x cao): 4.800 x 2.300 x 915, thiết kế thùng 10 khối
Trên đây là một số điểm tóm tắt các thông số kỹ thuật cơ bản của xe ben Hyundai HD270 15 tấn 3 chân. Để tìm hiểu rõ hơn về các thông số này, vui lòng xem thêm tại đây.


Nội ngoạt thất hiện đại và tinh tế


Mặc dù là dòng xe chuyên dụng, nhưng khi nghiên cứu cho ra đời sản phẩm, Hyundai vẫn không quên mang đến cho xe ben Hyundai thùng 10 khối một thiết kế nội ngoại thất tinh tế.
Với thiết kế hài hòa, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, cụm gương chiếu hậu của xe ben Hyundai HD270 lớn, bao quát tầm nhìn phía sau cho tài xế. Kính chắn gió lớn, 3 cần gạt mưa, theo 3 chế độ nhanh chậm linh hoạt theo ý muốn người tiêu dùng. Mặt ga lăng xe ben Hyundai 3 chân thiết kế mạnh mẽ, két nước làm mát phù hợp môi trường khí hậu Việt Nam. Kính có sấy khô bằng điện khi thời tiết ẩm thấp, kiểu dáng thiết kế theo nguyên lý khí động học giúp tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống hút gió thiết kế gọn ôm sát vào lưng cabin. Hệ thống đèn Halogen chiếu sáng xa gần trong đêm, hỗ trợ chiếu sáng khi sương mù.
Về nội thất, xe ben Hyundai được thiết kế rộng rãi, táp lô chắn chắn với đầy đủ các đồng hồ thông báo. Ngoài ra, xe ben Hyundai còn có tay lái gật gù linh hoạt cho tất cả người Việt về ngoại hình lẫn phong cách lái, ghế tài điều chỉnh linh hoạt bằng hệ thống hơi, cân chỉnh được trước sau bằng cần trước giúp người thấp hay cao đều dễ dàng sử dụng. Bảng điều khiển đầy đủ, tài xế ngồi trên xe hoàn toàn nắm được tất cả tình trạng của xe.


Tại sao chọn chúng tôi?
Ngoài những ưu điểm kể trên từ điều kiện chất lượng sản phẩm, hyundaidocquyen.vn còn cam kết mang đến cho các quý khách hàng các điều kiện tốt nhất trước trong và sau bán hàng:
·        Tư vấn chính xác, nhiệt tình và hiệu quả
·        Giá cả và các thủ tục vay vốn linh hoạt
·        Chế độ bảo dưỡng, bảo hành với linh kiện chính hãng

Và trên hết, với chúng tôi, niềm tin của khách hàng mới là điều quan trọng nhất trong bất kỳ một hợp đồng mua bán nào. Vì vậy, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các bác tài bằng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét