Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016


Công ty Cổ phần ô tôNam Phát (Hyundai Nam Phát) được thành lập theo chủ trương đi đầu và là mô hình mẫu của Công ty Cổ phần Ôtô Hyundai Nam Việt – Nhà phân phối độc quyền các dòng xe thương mại tại thị trường Việt Nam. Công ty được xây dựng theo chuẩn 3S: Showrom -sales: (trưng bày, bán hàng), Service (dịch vụ sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng) và Spareparts (cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng).
Công ty Cổ phần ô tô NAm Phát là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng xe thương mại  gọi tắt là Truck & Bus theo đúng tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc. Là một trong những công ty dẫn đầu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng mua xe đầu kéo và tải nặng Hyundai. Là nhà cung cấp chính thức sản phẩm xe Ô tô tải nặng hàng đầu của Hyundai tại thị trường miền Nam Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Đẳng cấp - Chất lượng - Giá cả cạnh tranh - Tư vấn miễn phí - Tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc của Quý khách hàng - Phương thức thanh tóan thuận lợi - Phục vụ tận tình – chu đáo”. Hy vọng sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối khi mua & sử dụng sản phẩm
Ngoài ra chúng tôi cung cấp các xe chuyên dùng khác như: xe bồn hyundai trong đó có xe bồn 25 khối hd360, xe bồn 21 khối hd320, xe bồn 16 khối hd210.
Chúng tôi xin hỗ trợ đến khách hàng:
+ Đăng ký, đăng kiểm
+ Hỗ trợ vay vốn ngân hàng

Hyundai Nam Phát – Người Bạn Đồng Hành Cùng Quý Khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét