Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

XE TẢI THACO HYUNDAI HD650

Xe tải Thaco Hyundai 6,5 tấn HD650 bán chạy nhất trên thị trường

Trường Hải (THACO) là doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam. Mục tiêu của Thaco là giữ vững vị trí đồng thời mở rộng thị trường trong khu vực ASEAN.
Trên thị trường hiện nay, dòng xe tải Trường Hải HD650 mang nhiều ưu việt hơn hẳn so với các dòng xe khác, động cơ mãnh mẽ, không ồn, tải trọng lớn, tiết kiệm nhiên liệu mang lại hiệu quả cao.
Bên cạnh Thaco Hyundai  phát triển các dòng sản phẩm xe tải chuyên dụng , xe tải 6,5 tấn  Hd650 được nâng cấp, gia tăng giá trị sử dụng. Thùng  Hd650 được đóng trên dây chuyền công nghệ  Hàn Quốc, các thông số kỹ thuật phù hợp với quy định hiện hành về kích thước, tải trọng và đa dạng hóa chủng loại thùng (gồm thùng lửng, thùng kín và thùng mui bạt),
xe-hd650-thung-lung
         Xe tải Thaco Hyundai HD650 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hyundai - Hàn Quốc
Xetải HD650 được lắp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của tập đoàn Hyundai  Hàn Quốc giúp giảm thiểu nguồn nhân lực gia tăng tự động hóa nên giáthành xe tải HD650 được giảm đến mức thấp
Thông số kỹ thuật của xe tải Thaco Hyundai HD650
ThacoHD650 được thiết kế với tải trọng cho phép lên 6.5 tấn. Với cấu hình phù hợp với các quy định mới về vận tải đường bộ, Thaco HD650 vừa được nâng cao khả năng chuyên chở, vừa tiết kiệm đáng kế nhiên liệu, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Kích thước tổng thể (D x R x C): 6.855 x 2.160 x 2.290 (mm)
Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C): 5.000 x 2.030 x 390 (mm)
Chiều dài cơ sở: 3.735 (mm)
Vệt bánh xe: 1.650/1.495 (trước/sau)
Khả năng leo dốc: 38,1%
Tốc độ tối đa: 104 (km/h)
Dung tích thùng nhiên liệu: 100 (lit)
Trọng lượng bản thân: 3.455 (kg)
Tải trọng cho phép: 6.400 (kg)
Trọng lượng toàn bộ: 9.990 (kg)
Số chỗ ngồi   : 3 (chỗ)




Nội thất xe tải 6.5 tấn HD650 thiết kế kiểu châu Âu sang trọng
Không gian cabin HD650 được thiết kế khá rộng rãi. Đây là nơi làm việc lý tưởng của các bác tài với trang thiết bị cao cấp và đẹp mắt.
noi-that-hd650
Nội thất xe tải 6.5 tấn HD650 thiết kế kiểu châu Âu sang trọng
HuyndaiHD650 được trang  tay lái gật gù trượt lên xuống tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển xe. Hệ thống điều khiển HD650 được thiết kế sắt sảo và bố trí khoa học, rất dễ dàng quan sát và điều khiển thuận tiện. Ngoài ra HD650 còn có học đựng tài liệu tiện ích được bố trí hợp lý giúp lưu trữ giấy tờ cần thiết. Hệ thống điều hòa công suất lớn với cửa gió điều hòa được bố trí hợp lý và điều chỉnh hướng linh hoạt.
 thaco-hd650-bao-on
Huyndai HD650 được trang bị hệ thống âm thanh với chức năng radio
Ngoài ra HuyndaiHD650 được trang bị hệ thống âm thanh với chức năng radio và cổng USB nghe nhạc giải trí. Kính cửa điều chỉnh điện, hệ thống khóa cửa trung tâm, đồng hồ hiển thị đa chức năng, bộ đồ nghề tiêu chuẩn kèm theo xe .
Ngoại thất xe tải Thaco HD650 mạnh mẽ và hiện đại
Cabin và thân xe có thiết kế tinh tế, kiểu dáng bên ngoài của xe sang trọng, tạo ấn tượng đẹp mắt.
satxi-hd650Huyndai HD650 có chiều dài thùng xe 5m, Cabin kiểu lật với gốc lật rộng
Xetải HD650 được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, thùng xe có thể mở được về 3 phía, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa. Sàn thùng bằng thép chấn sóng định hình, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
HuyndaiHD650 có chiều dài thùng xe lên đến 5000 mm có thể chuyên chở hàng hóa dễ dàng thuận tiện hơn rất nhiều. HD650 được trang bị Cabin kiểu lật với gốc lật rộng dễ dàng kiểm tra động cơ và hệ thống chuyển động
 dong-co-hd650
Gương chiếu hậu của HD650 được bố trí thuận tiện, đèn pha Halogen cực sáng
Gương chiếu hậu của HD650 được bố trí thuận tiện, trang bị gương cầu giúp có tầm quan sát rộng nhất là khi đi qua đèo núi hiểm trở, phanh khí xả tối ưu, an toàn hơn khi di chuyển đường đèo, dốc. Mặt trước của cabin được thiết kế bởi đèn pha Halogen cực sáng. Nó được bố trí hài hòa cùng với ga lăng và cản trước tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ, tự tin.
Chất lượng dòng xe tải Hyundai HD650 còn được khẳng định bởi độ bền và khả năng chịu tải cao. Chassis làm bằng thép hợp kim tăng cường độ cứng nên có độ bền cao, chịu lực tốt nâng cao hiệu suất sử dụng. Chassis được tăng cường các thanh chéo và ốc vít loại mới, kết hợp để nâng cao sức chịu tải cho chassis.

Động cơ của xe tải Thaco Huyndai HD650
Dòng sản phẩm xe tải Thaco Huyndai HD650 được phát triển cho mục đích mang lai sự an toàn tuyệt đối hoàn hảo. Đây cũng là nền tảng cho sự bền vững trong lúc xe vận hành.

Loại động cơ: Diesel, 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát bằng nước. Dung tích xi lanh            (cc): 3.907
Công suất và mô-men cực xoắn đảm bảo khả năng chịu tải cao, vận hành ổn định, bền bỉ. Do đó, hoàn toàn có thể yên tâm khi chuyên chở trên những cung đường dài.
Công suất cực đại/Tốc độ quay (Ps/rpm):            96 kW(130PS)/2900 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại (N.m/rpm): 38 kG.m (372N.m)/ 1800 vòng/phút
Từ ngoại hình đến nội thất, Thaco Huyndai HD650 tự tin với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, động cơ mạnh mẽ. Mẫu mã cabin dạng khí động học giúp giảm lực cản gió và tiết kiệm nhiên liệu. Thùng xe đa dạng về mẫu mã, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. 100% thùng xe và cabin được sơn nhúng tĩnh điện và bộ Metalic, tạo cho lớp sơn có độ bóng, độ bền cao. Nội thất thiết kế kiểu châu Âu sang trọng, tiện nghi, mang lại cho Thaco Huyndai HD650 một phong cách mới, rất khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc. xe tải Thaco Huyndai HD650 là sự lựa chọn thông minh cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét